Politics Military Economy Social Information and Infrastructure, Article and Analysis.

มีอะไรใหม่ใน Internet Explorer 9

Microsoft นำเสนอโปรแกรม Internet Explorer 9 ออกมาใหม่ให้เป็นโปรแกรมสำหรับใช้งานเว็บที่ดีที่สุดสำหรับ Windows แล้วมีอะไรใหม่ๆที่แตกต่างบ้างล่ะ
1ความรวดเร็ว— มีการแสดงผลข้อความ วิดีโอ และกราฟิกที่รวดเร็วโดยฮาร์ดแวร์จะเร่งประสิทธิภาพการทำงาน และทำให้เว็บไซต์ของคุณมีลักษณะการทำงานคล้ายกับโปรแกรมที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
2มีความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น— ช่วยให้คุณสามารถควบคุมการทำงานพื้นฐานที่จำเป็นได้ และมุ่งเน้นไปที่การแสดงผลของเว็บ
3เข้าถึงไซต์ที่ชื่นชอบได้ในคลิกเดียว— ด้วยคุณสมบัติการตรึงเว็บไซต์ที่ชอบไว้ คุณจึงสามารถเข้าถึงไซต์ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบได้โดยตรงจากแถบงานของ Windows โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเบราว์เซอร์ก่อน
4การค้นหาและแถบที่อยู่ที่ใช้งานรวมกัน— ไปยังเว็บไซต์หรือเริ่มการค้นหาได้จากที่เดียว
5การออกแบบแท็บใหม่— ขณะนี้คุณสามารถเข้าถึงไซต์ที่คุณเข้าชมบ่อยๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถเปิดแท็บที่ปิดไปแล้วขึ้นมาใหม่ เปิดเซสชันการเรียกดูล่าสุดขึ้นมาใหม่ หรือเริ่มใช้เซสชันการเรียกดูแบบ InPrivate ได้
6การผนวกรวมกับ Windows 7Internet Explorer 9 และ Windows 7 นำคุณสู่ประสบการณ์ใช้งานเว็บที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ด้วย Snap, ไซต์ที่ตรึงไว้, รายการทางลัด และตัวควบคุมการแสดงตัวอย่างรูปขนาดย่อ
7ปรับปรุงการจัดการ Add-on — มีระบบให้คำแนะนำเกี่ยวกับประสิทธิภาพ Add-on จะแจ้งคุณเมื่อมี Add-on ที่ทำให้ความเร็วเบราว์เซอร์ของคุณลดลง แล้วจึงอนุญาตให้คุณปิดใช้งานหรือเอา Add-on นั้นออกได้ ซึ่งช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเบราว์เซอร์ของคุณจะมีความเร็วคงที่
8ช่วยควบคุมความเป็นส่วนตัวของคุณ— การป้องกันการติดตามจะช่วยให้คุณจำกัดการสื่อสารของเบราว์เซอร์กับเว็บไซต์บางประเภทเพื่อช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของคุณ
9จัดระเบียบการดาวน์โหลดของคุณ— ตัวจัดการการดาวน์โหลดทำหน้าที่เก็บรายการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของไฟล์ที่คุณดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ต แจ้งให้คุณทราบหากพบว่าไฟล์อาจเป็นอันตราย และยังช่วยให้คุณหยุดดาวน์โหลดชั่วขณะหรือเริ่มดาวน์โหลดใหม่ได้

ลองโหลดมาเล่นกันดูได้แล้วนะครับ http://windows.microsoft.com/th-TH/internet-explorer/products/ie/home
Share on Google Plus

About Aka

0 comments:

Post a Comment