Politics Military Economy Social Information and Infrastructure, Article and Analysis.

AFCBvAFC เส้นทางลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง

กลับมาสู่การลุ้นแชมป์ได้อย่างน่าสนุกตื่นเต้นอีกครั้ง สำหรับ Arsenal หลังจากเมื่อคืนสามารถเอาชนะบอนด์สมัธ ได้ ทำให้ทำแต้มไล่จี้ เลสเตอร์ซิตี้เหลือเพียง 5 แต้มเท่านั้น ก่อนที่สัปดาห์หน้าจะไปลุ้นแชมป์ในการเจอกับ เลสเตอร์ ซึ่งเป็นนัดชี้ชะตาแชมป์นัดหนึ่งก็ว่าได้ เพราะหาก อาเซนอล ชนะจะทำให้แต้มห่างเลสเตอร์เหลือเพียง 2 คะแนน แต่ในทางกลับกันหาก อาเซนอล ผีออก แพ้เลสเตอร์ ช่วงห่างคะแนนจะเป็น 8 แต้มทันที และอาจจะเกิดอาการท้อ หมดลุ้นแชมป์ กลับไปลุ้นจบ ท็อฟโฟร์ เหมือนปีที่ผ่านๆมาก็เป็นได้
ฺBoss อาแซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมส์ นัดต่อไปที่จะเจอกับเลสเตอร์ เราจะได้เล่นในบ้านท่ามกลางแฟนบอลของเราเอง เราจะชนะเลสเตอร์ได้
ด้าน KOSCIELNY ได้ทวีตหลังจบเกมส์ว่าเราได้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีแล้ว

ฟลามินี่ บอกว่า มันดีมากที่เรากลับมาชนะได้

แรมโบ้ อารอนแรมซี่ บอกว่าเราเล่นได้ไม่มีผิดพลาดเลยสำหรับวันนี้
ดูแล้วสรุปว่าเราพุ่งเป้ามองไปที่คู่ต่อสู้ในสัปดาห์ถัดไป แม้ว่าชิรูด์จะยังเหมือนเดิม แต่ความพยายามของอเล็กซีส ซานเชส กับการเล่นของโอซิล และอ็อกเล็ด ทำให้ผมได้ลุ้นกันต่อไป .... ลุ้นแชมป์กันต่อไป....ครับผม
Share on Google Plus

About Aka

0 comments:

Post a Comment